KIẾM TIỀN VỚI BLOG, WEBSITE

Những ai đã từng đọc Ebook kiem tien online cho người mới của mình chắc hẳn đã biết về lợi ích của website trong việc kiếm tiền trên mạng, biết được nhiều người làm website không chỉ đơn giản “cho vui” mà đằng sau đó là một thu nhập “khủng”. Vậy sau đây mình sẽ nói sơ qua cho các bạn biết về các cách kiếm tiền online tại nhà với blog, website

1. Quảng bá dịch vụ, sản phẩm của chính mình


Nếu bạn đang kinh doanh, hay có bất cứ sản phẩm nào để bán thì việc làm website/blog để quảng bá là việc bạn không thể bỏ qua. Phần lớn xác cửa hàng, dịch vụ bây giờ 99% là có website, không có sẽ bị đối thủ vượt mặt vì lượng khách hàng tiềm năng trên internet phải nói là rất nhiều nếu bạn biết cách quảng bá tốt.

2. Affiliate marketing


Đừng lo khi bạn không có sản phẩm của chính bạn, vì bạn vẫn có thể đi bán sản phẩm của người khác và được hoa hồng, đặc biệt là hoa hồng sản phẩm số là rất cao, và khi làm afiliate cho thị trường nước ngoài, người mua hàng online rất nhiều nên bạn có thể kiếm rất nhiều tiền.

Có rất nhiều trang web rất lớn và nổi tiếng (amazon, clickbank, sharealsales, commisison junction,…) cho phép bạn đăng ký làm affiliate và quảng bá sản phẩm của họ, phần lớn cách làm là bạn tạo 1 trang web đánh giá về sản phẩm, so sánh sản phẩm và thực hiện công đoạn SEO để làm sao cho khách hàng tìm những từ khóa liên quan trên google sẽ tìm thấy trang web bạn đọc và mua hàng.

3. Đặt quảng cáo Google Adsense.


Google adsense thì rất nổi tiếng rồi,đây là chương trình được phát triển bởi Google, là cầu nối giữa những người muốn đặt quảng cáo và người đặt quảng cáo. Google adsense cho phép người đặt quảng cáo (sỡ hữu trang web có lưu lượng truy cập, nội dung có ích cho người dùng) đặt quảng cáo (bao gồm các banner text, hình ảnh, video …) trên website của mình và trả tiền cho mỗi lần người dùng nhấp chuột vào quảng cáo.


Google Adsense có nhiều điều khoản bạn cần phải tuân thủ theo để có thể đăng ký sử dụng và duy trì, tạm thời mình chưa nói đến, sẽ có bài viết riêng hướng dẫn bạn về những điều khoản này, giờ bạn có thể đọc bài viết sau để tìm hiểu thêm về chương trình này của google

Google Adsense không phải là lựa chọn duy nhất, còn có rất nhiều Ads netwok khác trên thế giới cũng như ở Việt Nam mà bạn có thể chọn lựa, phụ thuộc vào nội dung trang web của bạn.

4. Cho đối tác đặt banner


Nếu bạn có website có lượng truy cập cao và đều đặn hoặc website chuyên về lĩnh vực nào đó thì mình nghĩ không cần bạn phải đi tìm mà sẽ có người chủ động liên hệ với bạn để hợp tác đặt quảng cáo.
Ví dụ website bạn về ẩm thực, đánh giá món ăn,..thì sẽ thu hút các nhà hàng, quán ăn đặt quảng cáo
Ví dụ website bạn về thời trang, làm đẹp,…sẽ thu hút các spa, shop,…đặt quảng cáo
Ví dụ website bạn về du lịch, phượt,..sẽ có các khách sạn đặt quảng cáo,..

Giá đặt website hay banner thì thường bạn chủ động ra giá cao cao hơn giá mà Google Adsense hoặc các ads network khác mang lại.

0 nhận xét: