Bắt đầu kiếm tiền online với chương trình Affiliate của GoDaddy

GoDaddy là một trong những nhà cung cấp tên miền và hosting lớn, uy tín, phổ biến nhất trên thế giới. Nếu bạn đang là một người tiếp thị liên kết thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua chương trình Affiliate Marketing của GoDaddy. Hiện nay hoa hồng mà GoDaddy trả cho bạn là 40% trên mỗi một sản phẩm bán ra, thông thường là tên miền.

Bài này mình sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách là thể nào để kiem tien online với chương trình Affiliate của GoDaddy.


Hiện nay GoDaddy đã không còn cho đăng ký Affiliate trực tiếp trên website của họ nữa. Nếu muốn làm tiếp thị liên kết cho họ tại thời điểm này bạn chỉ có thể tham gia 2 mạng Affiliate là CJ và Zanox. Trước đây Shaseasale cũng là một đối tác của GoDaddy, tuy nhiên không biết vì lý do gì mà GoDaddy đã ngưng chương trình tại đây vào ngày 7/3/2015.

Trong bài này mình sẽ chia sẻ với bạn cách làm sao để bắt đầu kiếm tiền online tại nhà với chương trình Affiliate của GoDaddy. Chương trình Affiliate của GoDaddy là một cách rất hiệu quả để bạn có thể kiếm tiền trực tuyến bằng cách giới thiệu link và bán các sản phẩm như tên miền, hosting của họ trên website/blog của bạn.
Dưới đây là thu nhập của mình với chương trình Affiliate của GoDaddy trong một tháng.


Bắt đầu kiếm tiền online với chương trình Affiliate của GoDaddy

Chắc chắn rằng bạn đã đăng ký để có tài khoản tại CJ.Com, ở bài này mình đã hướng dẫn chi tiết cách đăng ký CJ, tìm sản phẩm, lấy link để bắt đầu tham gia tiếp thị liên kết.

Sau khi đã đăng ký thành công tài khoản tại CJ. Bạn chỉ cần vào tab Links tìm từ khóa “GoDaddy” sau đó đợi họ duyệt là có thể lấy link và bắt đầu bán hàng kiếm tiền.



Kinh nghiệm khi đăng ký làm Affiliate cho GoDaddy tại CJ, nếu muốn nhanh chóng được duyệt bạn cứ gửi luôn một email cho họ qua địa chỉ Affiliate@GoDaddy.com thì chỉ sau khoảng 3 ngày là họ sẽ phản hồi bạn.

Cách tốt nhất để kiếm tiền online với chương trình Affiliate của GoDaddy là bạn cần tạo một blog sau đó thường xuyên theo dõi các chương trình giảm giá của họ, rồi cung cấp thông tin cho đọc giả của bạn.

Hoặc nếu bạn muốn được cập nhật những kinh nghiệm, bài viết mới về kỹ thuật viết blog, kiếm tiền online thì hãy đăng ký email ở ngay dưới bài viết này nhé.

0 nhận xét: