5 Lý Do Bạn Sợ Khi Kiếm Tiền Trên Mạng

Kiếm tiền trên mạng hay kinh doanh trên internet không phải là một chuyện viễn vông mà đó là điều hoàn toàn có thật. Bạn đã từng thấy những proof ấn tượng từ những marketer tham gia kinh doanh trên internet. Bạn đang hồ nghi về những bằng chứng như vậy ? Vâng, đừng vội đưa ra lời phán xén mà hãy đi tìm hiểu thực hư của những câu chuyện mà bạn đã nghe hoặc nhìn thấy.

Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) là một hình thức kinh doanh trên internet khá độc đáo, chỉ với một số vốn nhỏ hoăc một tí kỹ năng về tiếp thị liên kết là bạn có thể bắt đầu công việc này để xây dựng cho mình những nguồn thu nhập điều đặn từ internet.

Người ta vẫn nói “nhìn chưa tin, nghe chưa hiểu, nhưng làm sẽ được”. Kinh doanh trên internet cũng giống như vậy, hãy thực hành nhiều và nhiều hơn nữa thành công sẽ đến với bạn.

Có nhiều lý do mà bạn đưa ra khi tìm hiểu về kinh doanh trên internet, sau đây là một số lý do điển hình.

Tôi Không Biết Về Lập Trình


Bạn đang phân vân về một kỹ năng của mình khi tiếp cận với các công việc kinh doanh trên mạng, bạn không nên quá lo lắng về điều đó. Ngày nay với công nghệ hỗ trợ người dùng, bạn hoàn toàn có thể xây dựng được những trang web rất đẹp chỉ với vài click chuột. Do đó việc xây dựng một website để thực hiện các công việc tiếp thị liên kết là điều dễ dàng mà bạn có thể làm được.

Tôi Không Biết Về Ngoại Ngữ


Bạn đang lo lắng về một kỹ năng quan trọng khi thực hiện tiếp thị liên kết ? Vâng bạn đã có thể phân vân điều đó, tuy nhiên đừng để vấn đề đó cản trở thành công của bạn. Rào cản về ngôn ngữ có thể được xóa bỏ khi bạn thực hành tiếp thị liên kết. Không có môi trường nào tốt hơn là bạn thường xuyên tiếp xúc và thực hành các công việc bằng tiếng Anh khi thực hiện tiếp thị liên kết.

Tôi Không Quen Nhiều Bạn Bè


Không giống như kinh doanh truyền thống đòi hỏi bạn cần phải có nhiều mối quan hệ tâm giao. Kinh doanh online tập trung vào việc xây dựng thương hiệu và chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp cho người dùng. Bạn không hoàn toàn đơn lẻ khi thực hiện kinh doanh tiếp thị liên kết. Hãy tham gia các đội nhóm hoạt động chuyên sâu về tiếp thị liên kết để bạn có thể học nhiều hơn từ những người thành công.

Tôi Không Giỏi Như Bạn


Bạn đang tự đánh giá mình với người khác, bạn đang làm một phép so sánh cơ bản mà chẳng bao giờ đúng. Một người dù tự tin tới đâu cũng không bao giờ tự cao rằng mình giỏi hơn người khác. Bạn có thể chưa giỏi về tiếp thị liên kết hôm nay nhưng không ai biết chắc điều đó trong tương lai nếu bạn thực hành theo những chỉ dẫn đúng đắn.

Kiếm Tiền Trên Mạng Là Lừa Đảo


Bạn đã đúng nhưng chưa đúng hoàn toàn, kiếm tiền online tại nhà hay kinh doanh online, kinh doanh trực tiếp cũng là một trong số các hình thức kinh doanh đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế. So với kinh doanh truyền thống được mệnh danh là rõ ràng, là minh bạch nhưng vẫn chứa đựng trong nó những rủi ro và gian lận. Tiếp cận với phương diện là một hình thức kinh doanh như thế, kinh doanh trực tuyến (kiếm tiền trên mạng) vẫn có những rủi ro và tiềm ẩn những giân lận cần phải được nhận diện. Bạn cần phải tìm hiểu rõ các thông tin trước khi tham gia cũng như xem xét đánh giá của những người đi trước. Tuy nhiên kiếm tiền trên mạng có phải là lừa đảo như bạn nghĩ cần phải được xem xét cẩn trọng khi nhận định như thế.

Bạn biết đó, Ngân Sơn đến với tiếp thị liên kết cách đây gần bảy năm, học tập và thực hành với tiếp thị liên kết. Công việc mang lại cho mình nhiều niềm vui khi chia sẻ các kiến thức cơ bản về tiếp thị liên kết tới cộng đồng, cũng như những khoản thu nhập từ tiếp thị liên kết mà mình đã xây dựng được.

2 nhận xét:

  1. Sao không thấy bạn đặt GA trên blogger.
    Cũng không thấy baner Affiliate Marketing. Blogger không cho phép ak

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Blog 2.0 vệ tinh thôi b ạ. có đặt cũng ko được bn

      Xóa